Ngày 09/05/2019 – lễ trao học bổng Hitejinro đã diễn ra tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Hà Nội. Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên của Hitejinro Vietnam – doanh nghiệp Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm rượu Jinro Soju.
Buổi lễ với sự tham dự của ông Kim In Kyu - chủ tịch tổng công ty Hitejinro, cán bộ Hitejinro Việt Nam, đại diện trường Đại học Hà Nội và các cơ quan báo chí. Với không khí trang trọng và đầy nhiệt huyết, học bổng đã được trao đến tay 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc cũng như hoạt động cộng đồng sôi nổi tại khoa tiếng Hàn – đại học Hà Nội.
Trao đổi tại buổi lễ, Tổng giám đốc Hitejinro – ông An Ju Huyn, đã trả lời những câu hỏi của các cơ quan báo chí:
Ông An Ju Huyn – tổng giám đốc Hitejinro Việt Nam trả lời báo chí
Được biết, mục tiêu và kế hoạch của công ty trong thời gian tới là mở thêm 10 chi nhánh bán hàng tại Hà Nội, mức doanh thu đạt được 10 triệu USD cho đến năm 2020. Vậy tính cho đến nay, kế hoạch này đã thực hiện tới đâu? Và quý công ty có dự định sẽ phát triển ra các địa điểm khác trên toàn quốc hay không?
Hiện nay công ty đang phân phối sản phẩm JINRO SOJU tại 13 tỉnh và 5 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cần Thơ.
Tại Hà Nội chúng tôi đang cung cấp JINRO SOJU cho 6 nhà phân phối.
Vào năm 2018 công ty đạt được doanh thu là 7,000,000 $ và năm nay mục tiêu công ty hướng tới là 9,000,000$ , với sự phát triển của công ty chúng tôi sẽ cố gắng và hoạt động thật tích cực để đạt được mục tiêu đã đề ra cho năm 2020 là
10,000,000$. Ngoài ra chúng tôi cũng có một mục tiêu nữa đó là phát triển xây dựng hệ thống nhà phân phối tại 58 tỉnh để có thể lưu thông một cách sôi nổi sản phẩm JINRO SOJU .
HiteJinro có cảm nghĩ như thế nào khi các sinh viên Việt Nam vô cùng yêu quý và muốn học tập về văn hóa Hàn Quốc, là một doanh nghiệp gắn liền với truyền thống Hàn Quốc, HiteJinro có kế hoạch gì để thúc đẩy trao đổi văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc đến giới trẻ giữa 2 quốc gia?
Chúng tôi đang trực tiếp hoặc gián tiếp đóng vai trò là cửa ngõ giữa 2 nước và người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi năm chúng tôi có tổ chức chương trình đến thăm Hàn Quốc cùng với các khách hàng thân thiết. Tại Hà Nội thông qua cửa hàng hợp tác JINRO BBQ mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn trẻ sự kết hợp giữa văn hóa rượu và ẩm thực Hàn Quốc. Chúng tôi muốn xóa bỏ đi những định kiến cũng như những hình ảnh tiêu cực mà rượu mang đến, hơn các sản phẩm rượu khác đó là JINRO SOJU đang hoạt động một cách tích cực mang theo sự an toàn và giúp người sử dụng có thể tận hưởng một cách vui vẻ và thú vị nhất.
Ngoài ra chúng tôi cũng có tham gia các lễ hội ẩm thực Việt- Hàn, các chương trình sự kiện EXPO ( Hội chợ triển lãm ), tích cực triển khai các hoạt động giới thiệu đến người tiêu dùng JINRO SOJU và văn hóa rượu Hàn Quốc.
Hình ảnh mà HiteJinro hướng đến trong thời gian tới tại Việt Nam là gì? Tại sao công ty lại chọn hình ảnh đó?
JINRO SOJU luôn đồng hành cùng người tiêu dùng mỗi khi vui cũng như buồn và mang lại hy vọng trong cuộc sống . Chúng tôi muốn trở thành một doanh nghiệp bán sản phẩm mà mọi người đều yêu thích. Chúng tôi muốn xóa bỏ đi những định kiến cũng như những hình ảnh tiêu cực mà rượu mang đến, hơn các sản phẩm rượu khác đó là JINRO SOJU đang hoạt động một cách tích cực mang theo sự an toàn và giúp người sử dụng có thể tận hưởng một cách vui vẻ và thú vị nhất.
Với những sinh viên đã và đang nhận học bổng từ HiteJinro, công ty có dành cho các bạn đó những cơ hội để có thể tham gia làm việc tại HiteJinro, và điều kiện để có thể trở thành một thành viên trong gia đình HiteJinro là gì?
Mỗi năm công ty không có chương trình tuyển dụng cố định nhưng mỗi khi có chương trình tuyển dụng chúng tôi đều có liên hệ tới các trường đại học để nhờ nhà trường đề cử những sinh viên xuất sắc.
Để trở thành thành viên của gia đình HiteJinro cần có những điều kiện sau:
1.Là nhân viên có sự nhiệt huyết với công ty và sản phẩm của công ty.
2.Luôn là nhân viên với suy cho tập thể nhiều hơn là nghĩ cho bản thân, nghĩ tới khách hàng nhiều hơn nghĩ tới tập thể.
3.Là nhân viên luôn có sự sang tạo, luôn sẵn sàng trải nghiệm thử thách mới và không sợ thất bại.
Điều mà công ty gửi gắm trong hoạt động thường niên này là gì? Có ảnh hưởng đến con đường phát triển của công ty như thế nào?
Những hoạt động như thế này không có gây bất cứ ảnh hưởng nào đến công ty. Thay vào đó chúng tôi chỉ cố gắng giúp các bạn sinh viên Việt Nam trở thành vai trò chính đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam trong tương lai. Chúng tôi không quan trọng những lợi ích trước mắt mà chỉ muốn đóng góp cho xã hội Việt Nam để các thành viên trong xã hội có thể phát triển tốt hơn. Và hy vọng trong tương lai khi các bạn sinh viên phát triền, trưởng thành sẽ không quên sản phẩm JINRO SOJU .
Học bổng Hitejinro sẽ được duy trì và phát triển trong nhiều năm tới và tiếp tục chắp cánh cho những ước mơ của sinh viên Việt Nam.